TOUR CÙ LAO CHÀM – ĐI BỘ DƯỚI BIỂN

Bạn đã biết nhiều thông tin về tour Cù Lao Chàm 1 ngày? Nhưng chưa từng nghe về “Tour Cù Lao Chàm – Đi bộ dưới biển”? Tour Cù Lao Chàm – Đi bộ dưới biển có gì thú vị hơn so với các tour 1 ngày thông thường mà Bạn vẫn biết? Cùng tìm hiểu xem sao Bạn nhé!

Tour Cù Lao Chàm – Đi bộ dưới biển – đầu tiên và duy nhất tại Cù Lao Chàm !

SeaTrek Việt Nam là đơn vị đầu tiên và duy nhất khai thác tour Cù Lao Chàm – Đi bộ dưới biển tại Cù Lao Chàm. Với phương châm “ Đồng hành và tạo những giá trị to lớn, những dấu ấn tốt đẹp cho du khách sau mỗi chuyến đi”, SeaTrek Việt Nam tiếp tục khẳng định mạnh mẽ hướng đi của mình với việc đầu tư mở đường khai thác dịch vụ “ Đi bộ dưới biển” lần đầu tiên tại Cù Lao Chàm.

Tour Cù Lao Chàm-  Đi bộ dưới biển. Có gì đặc biệt?

Bạn muốn tận mắt ngắm nhìn san hô nhiều sắc màu, nhìn từng đàn cá tung tăng nhưng bạn không biết bơi hay không biết lặn ?

Bạn cảm thấy tù túng trong những bộ đồ phao hay khó chịu với đầu tóc ướt nhẹp sau khi ở dưới biển lên?

Nhiều lúc mang ống thở làm bạn khó thở hay thật rắc rối nếu bạn bị cận, và phải nhìn mọi thứ tươi đẹp dưới biển qua một ống kính mờ mờ, ảo ảo?

Gia đình đi có người lớn tuổi, và thật khó để đưa ra quyết định có nên chọn hình thức tắm biển ngắm san hô hay không vì ngại nguy hiểm trong lúc đang tắm?

di-bo-duoi-bien-cu-lao-cham
Đi bộ dưới biển tại Cù Lao Chàm

Dịch vụ “ Đi bộ dưới biển” giải quyết hết tất cả những lo lắng đó của bạn !!!

Chiếc mũ lặn chuyên dụng là điều đặc biệt làm cho dịch vụ này dễ dàng hơn bao giờ hết. Dịch vụ đi bộ dưới biển dành cho mọi lứa tuổi trong gia đình, từ 8 đến 80 tuổi. Với thiết kế đặc biệt, du khách thoải mái thở – thoải mái đi bộ dưới đáy biển như dang ở trên đất liền mặc dù hoàn toàn không biết bơi hay lặn, du khách cũng không cần lo lắng hay cảm thấy tù túng với những bộ đồ phao, bộ đồ lặn. Qua thấu kính trong suốt, mũ lặn chuyên dụng khiến việc ngắm nghía , thưởng ngoạn thế giới long cung dễ dàng và sống động hơn bao giờ hết. Du khách sẽ được tự mình thám hiểm đáy biển, tận mắt nhìn thấy từng rặng san hô đang rực rỡ khoe màu sắc, từng đàn cá bơi lội xung quanh hay tự tay cho chúng ăn.

Xem thêm: kinh nghiệm du lịch phố cổ hội an, giá vé bà nà hills

Tour Cù Lao Chàm-  Đi bộ dưới biển có lịch trình ra sao?

Đến với Cù Lao Chàm là du khách được đến với thiên đường cát trắng, biển xanh nắng vàng, là đến với vùng biển êm ả, dân dã, với đủ loại hải sản tươi ngon.

Theo tour Cù Lao Chàm- Đi bộ dưới biển, sau khi trải nghiệm cảm giác lướt trên  từng đợt sóng cùng cano cao tốc, du khách sẽ được tham quan tất cả các địa điểm nổi tiếng trên Bãi Làng: ghé Chợ Tân Hiệp mua hải sản tươi ngon, đồ lưu niệm đậm chất biển, tạt qua Bảo tàng biển để có được cái nhìn toàn diện về cuộc sống, văn hóa, phong tục và lễ hội của người dân Cù Lao Chàm, đến giếng cổ Chăm, đến thăm chùa Hải Tạng với không gian linh thiêng.

cho tan hiep
Chợ làng Tân Hiệp

Điều đặc biệt trong chương trình chính là du khách được trải nghiệm dịch vụ “ đi bộ dưới biển”- để rồi sau đó đến với Bãi Chồng- Khu du lịch sinh thái duy nhất tại Cù Lao Chàm; cùng bạn bè, gia đình  thưởng thức các loại hải sản tươi ngon như : ốc nón hấp sả, điệp nướng mỡ hành, mực xào chua ngọt, cá nướng giấy bạc, đặc sản rau rừng, rồi thong dong nghỉ ngơi trên những chiếc võng tre dưới hàng dừa mát lạnh,nghe gió mơn man hòa tiếng hát rì rầm của sóng biển bình yên vỗ về giấc ngủ. Nếu muốn, du khách có thể  đắm mình trong làn nước trong xanh và mát lạnh của bãi biển dịu êm hay tham gia các trò chơi mạo hiểm tại Bãi Chồng như: Dù bay…

12525530_1704189736464720_4423700943179953823_o
Biển xanh cát trắng nắng vàng tại Cù Lao Chàm

Tour thường kết thúc vào lúc 3h chiều, quá đủ cho một cuộc phiếu lưu cùng sóng, cùng gió Cù Lao Chàm !!

Xem thêm: du lịch cù lao chàm hội antour du lịch cù lao chàm

Bình luận về bài viết này